กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย ศูนย์รวมทางเศรษฐกิจ เมืองหลวงที่มีทั้งแหล่งกิน แหล่งช้อป และแหล่งเที่ยวครบครัน วันนี้เราก็เลยหยิบยกเอาสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมาแนะนำ เที่ยวชิวๆ ไปกับบริการเช่ารถ กทม จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างเราตามไปชมพร้อมๆ กันเลย

บ้านบางเขน

บ้านบางเขน สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนชอบนั่งชิวๆ เช็คอิน ถ่ายรูป มีของอร่อยๆ ให้ทานด้วย นอกจากที่นี่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวชิวๆ แล้วยังเป็นแหล่งเรียนรู้ให้คุณได้ศึกษาเรื่องราวในอดีตด้วย มีสิ่งของโบราณให้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ภายในบ้านบางเขนตกแต่งสไตล์วินเทจ มีร้านอาหารเก่าแก่ที่หาชมได้ยาก อาหารไทยพื้นเมืองอร่อยมากต้องลองไปทาน

ท่ามหาราช

แหล่งท่องเที่ยว คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เช่ารถ กทมมาเที่ยวเล่นได้ เหมาะมากสำหรับคนชอบชิว เดินเล่นริมแม่น้ำ หาของอร่อยๆ ทานบอกเลยว่าฟินมาก หรือจะนั่งมองเรือที่แล่นผ่านไปผ่านมา ชมพระอาทิตย์ตกดินก็ไม่เลว นั่งมองแสงอาทิตย์สีทองอร่าม ที่ตกกระทบแม่น้ำเจ้าพระยา ไปกับคนรู้ใจก็โรแมนติกไปอีกแบบ

เยาวราช

ไม่มีใคร ไม่รู้จักย่านแห่งนี้ ที่มีชื่อว่า เยาวราช โดยเยาวราชเป็นถนนสายหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ได้รับการขนานนามว่าถนนสายมังกร หรือไชน่าทาวน์แห่งสยาม ย่านที่มีคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนอาศัยอยู่จำนวนมาก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย จีน หรือชาติอื่นๆ มักจะเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ คนที่เดินทางมาจากต่างประเทศ สามารถใช้บริการเช่ารถ กทม เที่ยวได้ ที่นี่มีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ตกค่ำมา มีแสงสีแสงสนุกสนาน รื่นเริง บอกเลยว่าประทับมาก ได้ทั้งกิน เที่ยว และถ่ายรูป ควรค่าแก่การมาเช็คอิน

เช่ารถ กทม ไม่ยากเพราะปัจจุบันมีผู้ให้บริการเช่ารถ กทมมากมาย คุณสามารถขอเช่ารถได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแอปพลิเคชัน บริการให้เช่ารถ กทม ที่ดี ต้องมีขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้เอกสารไม่มาก ชำระค่าบริการได้หลายช่องทาง เช่น ชำระด้วยเงินสด บัตรเครดิต โอนผ่านธนาคารออนไลน์ ฯลฯ มีรถเช่าให้เลือกหลายรุ่น ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟสไตล์ รถสภาพดี เพื่อให้ทุกการขับขี่ปลอดภัย เลือกผู้ให้บริการเช่ารถ กทม ที่มีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้อุ่นใจในทุกการเดินทาง

เที่ยวกรุงเทพฯ ที่ไหนดี หวังว่าสถานที่เที่ยว ที่เราแนะนำจะพอเป็นทางออกให้กับคุณได้ เหมาะกับสายชิวมากๆ เรียกได้ว่าครบรสทั้งแหล่งเที่ยวและแหล่งกิน แถมยังได้ความชิว สบายๆ ได้ความสนุกและความเพลิดเพลินเป็นของแถม เที่ยวกรุงเทพฯ ไปกับบริการเช่ารถ กทม เลือกผู้ให้เช่าที่เชื่อถือได้เท่านั้น